Những nguyên nhân khiến máy photocopy không in được qua mạng máy tính Toshiba e-Studio 523-723-850-657-757-857 - 565-656-756-857
Kiểm tra kết nối
Những nguyên nhân khiến máy photocopy không in được in qua mạng máy tính với Toshiba e-Studio 523-723-850-657-757-857 - 565-656-756-857
Nguyên nhân đầu tiên có thể do cáp kết nối của máy photocopy và router mạng bị lỗi. Kiểm tra các đầu dây kết nối có đèn sáng không. Dây mạng có đứt gãy gì hay không.
Gợi ý là có thể vào cmd gõ “ping địa chỉ ip máy photocopy” xem có tìm thấy thiết bị không. Nếu không thấy có thể vấn đề do cáp mạng.
Máy tính mất driver
Máy tính của bạn có thể mất driver máy photocopy nên không nhận để in được. Bạn có thể thử tải và cài lại driver cho máy tính. Rồi khởi động lại máy.
Không cùng hệ thống mạng
Lưu ý chức năng in qua mạng trên máy photocopy chỉ được thực hiện khi các thiết bị cùng chung một thế thống mạng. Ví dụ công ty của bạn có đến hai mạng wifi thì bắt buộc bạn phải kết nối vào mạng wifi mà máy photocopy đang kết nối để sử dụng in. Ngoài ra, các thiết bị sử dụng mạng di động 3G, 4G… thì không thể in được trên máy photocopy sử dụng mạng nội bộ của công ty.
Ip máy photocopy bị chỉnh sai
Để cài đặt chức năng in thì đầu tiên phải cấp địa chỉ IP cho máy photocopy. Trong trường hợp máy photocopy của bạn bị lỗi thì bạn nên kiểm tra và chỉnh lại.
Nếu đã thực hiện đầy đủ nhưng vẫn không thực hiện được hãy liên hệ chúng tôi. Đơn vị sửa chữa, bảo trì máy photocopy giá rẻ, nhanh chóng.
Comments
Post a Comment